• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bảo vệ siêu thị bắt trộm trong siêu thị Metro

span style="font-size:18px;">Sau khi chất hàng đầy xe, bọn chúng đẩy vào góc khuất mà máy camera siêu thị không quét tới được rồi dùng kéo cắt bỏ mã số chống trộm, nhét hàng vào quần lót, vào trong người, trong túi áo khoác
Nhiều lần ra vào siêu thị mua bán nên Nguyễn Thị Hải, 41 tuổi; Bùi Thị Vân, 44 tuổi, cùng ở phường Thượng Lý và Đoàn Thị Dung, 40 tuổi, ở phường Hạ Lý, cùng quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) biết trong siêu thị tuy có đội ngũ nhân viên bảo vệ khá đông đảo lại được gắn hệ thống camera theo dõi việc mua, bán của khách hàng nhưng vẫn có sơ hở.


Sau khi nghiên cứu kỹ “gót chân Asin” này của siêu thị, Hải, Dung và Vân quyết định mò vào siêu thị trộm cắp. Bọn chúng chuẩn bị kế hoạch khá “bài bản” và chọn siêu thị Metro nằm trên địa bàn huyện Từ Liêm (Hà Nội) làm mục tiêu. Do Hải khá quen thân với hai gã xe ôm ở bến xe Gia Lâm là Phạm Văn Vân, 45 tuổi, quê ở Quế Võ (Bắc Ninh) và Lê Thượng Dũng, 35 tuổi, ở tổ 1, phường Long Biên (Long Biên, Hà Nội), nên đã mời hai gã này tham gia kế hoạch “chôm chỉa ” siêu thị Metro.
Sáng sớm ngày 20-11, từ Hải Phòng, 3 “nữ quái” kéo nhau lên Hà Nội. Theo “kịch bản”, Dũng và Vân đứng chờ ngoài cổng siêu thị Metro. Còn Hải, Vân và Dung ăn mặc như các nữ “đại gia” đi siêu thị, dây chuyền vàng đầy người, váy áo sang trọng nhưng rộng thùng thình, bên ngoài còn khoác chiếc áo khoác “hàng hiệu”.
Với cách ăn mặc bề ngoài như thế, có lẽ ít ai lại có thể cảnh giác với các bậc mệnh phụ giầu có này. Vậy là 3 “nữ quái” sà vào khu vực bầy bán các mặt hàng sữa rửa mặt, sữa bột trẻ em, dầu gội đầu, xà phòng, kem đánh răng, khăn tắm… rồi cả mũ bảo hiểm. Sau khi chất hàng đầy xe, bọn chúng đẩy vào góc khuất mà máy camera không quét tới được rồi dùng kéo cắt bỏ mã số chống trộm, nhét hàng vào quần lót, vào trong người, trong túi áo khoác…
Sau đó bọn chúng mới đẩy xe ra quầy thanh toán tiền. Với thủ đoạn tinh vi và khá đơn giản ấy, bọn chúng nhanh chóng “qua mặt” được máy camera và đội ngũ nhân viên bảo vệ tới 4 lần. Số hàng trộm cắp được nhanh chóng được cả bọn chuyển ra ngoài cổng cho Vân và Dũng. Sau đó Vân và Dũng chuyển hàng về gửi ở một quán nước nằm trên đường Phạm Văn Đồng.
Do tham nên khi 3 “nữ quái” quay lại thực hiện chuyến trộm cắp thứ 5 thì bị lực lượng bảo vệ của siêu thị nghi ngờ, theo dõi và phát hiện, bắt giữ. Kiếm tra nơi giấu hàng của các đối tượng này, Công an huyện Từ Liêm đã phát hiện, thu giữ một số lượng hàng hoá bọn chúng vừa trộm cắp trong siêu thị trị giá gần 10 triệu đồng.
Cả 5 đối tượng đã bị Công an huyện Từ Liêm khởi tố, bắt giam về tội trộm cắp.
Nguồn baove.org

Bài viết khác