• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt băng nhóm dàn cảnh trộm tài sản của người nước ngoài

Làm quen trên mạng xã hội rồi cữ cô gái đến trò chuyện khóc lóc với nạn nhân để đồng bọn trộm cắp tài sản.
Ngày 1/8, Công an quận 1, TP.HCM, cho biết, đang tạm giữ Hoàng Ngọc Phú (SN 1989), Phạm Thành Tài (SN 1996) để điều tra về hành vi “Trộm tài sản”. Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra với 2 đối tượng cùng băng nhóm Đặng Lâm Phi (SN 1991 và Phạm Duy Quang (SN 1986), 2 nghi can này xác định đã gây ra vụ đánh người để giải cứu cho Tài ở một vụ trộm khác.
 
 
Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra
 
Theo đó, rạng sáng 31/7, tổ đặc nhiệm công an quận 1, TP.HCM đang tuần tra khu vực trung tâm. Khi đến giao lộ Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, thì phát hiện 2 thanh niên khả nghi đi xe máy nên kiểm tra hành chính. Tại đây, 2 đối tượng không chứng minh được chiếc balo mình đem theo bên trong chứa hơn 11 triệu đồng, 2 ĐTDĐ nên bị đưa về trụ sở làm việc.
 
 
Chiếc balo thu giữ được
 
Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận đây là tài sản du khách 69 tuổi người Úc mới lấy được chuẩn bị đi tiêu thụ. Trước đó, Phú nhờ vợ lên mạng làm quen được với du khách này rồi hẹn ra Khu B công viên 23/9, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Ở đây, cô gái ngồi khóc nức nở khiến nạn nhân phải an ủi.
 
Ngay lúc này, 2 tên trộm lén lấy ba lô chứa số tài sản trên bỏ trốn thì bị đặc nhiệm bắt được. Trước đó vài ngày, bộ đôi này đi trên đường đến khu vực công viên 23/9 thì phát hiện du khách bị trộm đang đuổi theo Tài. Biết là bạn mình vừa gây án, chúng xông đến đánh túi bụi người này để giải cứu đồng thời lấy đi thêm chiếc điện thoại nữa.
 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Bài viết khác