• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt ngay 2 đối tượng cướp giật tài sản

CAQ Tây Hồ cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Bùi Tuấn Anh (SN 1996), Lê Đình Châu (SN 1993), cùng tạm trú tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.
CSGT bắt gọn 2 tên cướp giật túi xách người đi đường
 
 

Tang vật vụ án 
 
Trước đó, 12h ngày 8-1, 2 đối tượng này điều khiển xe máy không BKS trên phố Điện Biên Phủ, quận Ba Đình thì thấy chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1987) đi xe máy cùng chiều nên đã bám theo. Đến khu vực đường Âu Cơ, chúng tăng ga áp sát cướp giật túi xách của chị Hằng rồi bỏ chạy theo hướng Nghi Tàm về Âu Cơ. 
 
Tại đây, 2 đối tượng thấy lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại khu vực đèn tín hiệu giao thông liền quay đầu xe bỏ chạy theo hướng ngược chiều. Phát hiện 2 thanh niên phóng xe với tốc độ cao không đội mũ bảo hiểm, đồng thời nghe tiếng tri hô của người dân, tổ công tác Đội CSGT số 2 cùng CAP Nhât Tân, quận Tây Hồ đã nhanh chóng triển khai đội hình truy bắt 2 đối tượng. Trong khi bỏ chạy, chúng đã dùng lon nước sẵn có trong người chống trả lực lượng làm nhiệm vụ và sau đó liều lĩnh đâm thẳng vào tổ công tác. Tuy nhiên, các đối tượng đã bị lực lượng công an kịp thời khống chế.
 
Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận do không có tiền ăn chơi nên đã bàn nhau đi cướp giật tài sản. Cơ quan công an cũng đã trưng cầu giám định tài sản của bị hại gồm 1 điện thoại di động iPhone 4 và 1 túi da màu đen, trong có 1,4 triệu đồng, tổng cộng trị giá 4,3 triệu đồng

Bài viết khác