• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

CSGT bắt gọn 2 tên cướp giật túi xách người đi đường

Đi xe không BKS, không đội mũ bảo hiểm, cướp giật túi xách của người phụ nữ xong, hai tên cướp phóng như bay, lạng lách, đánh võng trên đường ngược chiều. Thấy CSGT truy đuổi, hai đối tượng còn manh động định dùng hòn gạch chống lại… 
Trao đổi với phóng viên ANTĐ chiều 9-1, Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường, Phó đội trưởng Đội CSGT số 2 cho biết, tổ công tác của Đội CSGT số 2 vừa phối hợp với Công an phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) bắt được hai đối tượng Bùi Tuấn Anh (SN 1996) và Lê Đình Châu (SN 1993, trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) cướp giật túi xách của người đi đường. 
 
Trước đó, vào lúc 15h55 chiều 8-1, chị Bùi Thị N (SN 1987, trú tỉnh Quảng Ninh) điều khiển xe SH màu đỏ, lưu thông theo hướng Nghi Tàm về Âu Cơ, khi tới đoạn đường gần chợ hoa Nghi Tàm - Quảng An thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên điều khiển một chiếc xe Honda Wave Alpha màu trắng không có BKS, rồ ga vọt ga từ phía sau lên giật túi xách rồi lao đi rất nhanh. 
 
Đang tháo chạy sau khi cướp giật, 2 thanh niên thấy lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại khu vực đèn tín hiệu giao thông liền quay đầu xe bỏ chạy theo hướng ngược chiều. 
 
Nghe tiếng tri hô của người dân, tổ công tác Đội CSGT số 2 làm nhiệm vụ trên tuyến Âu Cơ, gồm Đại úy Trần Văn Công, Trung úy Chu Mạnh Dũng, Trung úy Phùng Đông Hà, Trung úy Nguyễn Trung Kiên đã nhanh chóng triển khai đội hình, phối hợp với Công an phường Nhật Tân truy bắt 2 đối tượng trên. Hai đối tượng đã liều lĩnh đâm thẳng vào cảnh sát thứ nhất và tiếp tục lao tiếp thẳng vào tổ công tác để chạy thoát thân. Tổ công tác đã nỗ lực khống chế các đối tượng. 
 
 
“Thời điểm đó, 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi ngược chiều trên đường Âu Cơ. Khi lực lượng CSGT yêu cầu 2 thanh niên dừng xe nhưng 2 người này không chịu dừng, mà còn lạng lách, đánh võng, rồi va vào dải phân cách ngã ra đường” - Đại úy Trần Văn Công cho biết. 
 
Cũng theo Đại úy Trần Văn Công, khi lực lượng CSGT áp sát, đối tượng cầm lái tuy bị thương do ngã xe, nhưng vẫn dùng gạch nhặt ở vệ đường ném vào lực lượng chức năng, còn đối tượng ngồi sau xe tiếp tục nhặt hộp inox ném về phía Trung úy Chu Mạnh Dũng, hòng chạy thoát. 
 
Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và tinh thần sẵn sàng đối phó với sự manh động của các đối tượng để đảm bảo an toàn cho người đi đường, tổ công tác đã khống chế thành công các đối tượng. 
 
Ngay sau khi khống chế thành công hai tên cướp, tổ công tác đã lập tức báo cáo vụ việc cho đồng chí Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2 - Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường. Trước những bức xúc của người dân về hai tên cướp manh động này, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trưởng, chỉ đạo tổ công tác đảm bảo tính mạng cho các đối tượng để bàn giao cho CAP Nhật Tân. 
 
Hình ảnh vụ việc:
 

Đối tượng Bùi Tuấn Anh bị thương được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu
 
 

Đối tượng Lê Đình Châu tại cơ quan công an

 

Tang vật vụ việc

 

Bài viết khác