• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Đột nhập ôtô của đại biểu Quốc hội trộm 50 triệu đồng

Thấy người đàn ông lái chiếc Mercedes vào trạm xăng, 2 tên trộm tiếp cận lén mở cửa lái để lấy đi ví tiền có 50 triệu đồng và thiết bị chơi golf.  
Ngày 2/1, Thượng tá Trịnh Văn Sâm - Đội trưởng Hình sự Công an quận 9 (TP HCM) cho biết đã bắt giam Phan Thành Đô (20 tuổi) và Đinh Minh Quang (21 tuổi) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

2 tên trộm tại cơ quan điều tra.
Trước đó, sáng 1/1, Công an quận 9 nhận được tin báo về vụ trộm xảy ra tại trạm xăng dầu trên đường Xa Lộ Hà Nội (phường Phước Long A, quận 9). Khi người đàn ông trung niên chạy ôtô Mercedes bước xuống, vòng qua đầu xe vào đổ xăng thì hai thanh niên chạy xe máy đứng gần đấy tiếp cận. 
 
Một tên vẫn ngồi trên xe, tên còn lại nép người, mở cửa chiếc Mercedes tại vị trí lái rồi lấy bóp tiền và một số vật dụng. Khổ chủ phát hiện tri hô nhưng tên trộm đã leo lên sau xe đồng bọn cùng tẩu thoát về hướng Ngã tư Thủ Đức.
 
Nhận ra chủ chiếc ôtô là vị đại biểu Quốc hội thuộc đoàn TP HCM, nhiều người đề nghị hỗ trợ trình báo công an khi ông này cho biết có việc gấp phải đi. Tài sản bị mất gồm 50 triệu đồng, giấy tờ tùy thân và thiết bị đo khoảng cách để chơi golf được cho là có giá hàng nghìn USD…
 
“Qua lời mô tả về nhân dạng và đặc điểm xe của chúng, các trinh sát đã xác minh, khoanh vùng được vài nghi can”, thượng tá Sâm kể.

Số tiền và dụng cụ chơi Golf trị giá 1.200 USD được thu giữ
Trưa cùng ngày, Công an quận 9 đã bắt được Đô khi hắn đang chạy xe máy trên đường cùng hàng chục triệu đồng tang vật. Khám xét nhà Đô, cảnh sát thu giữ chiếc ví có nhiều giấy tờ quan trọng của vị đại biểu Quốc hội.
 
Trong buổi chiều, khi cảnh sát đang truy bắt gắt gao kẻ còn lại thì Quang đến đầu thú. "Chúng tôi đã thu giữ các tài sản còn lại của nạn nhân. Chỉ trong buổi sáng mà chúng đã tiêu 12 triệu đồng trong số tiền lấy được. Cơ quan điều tra đã gọi điện đề nghị bị hại đến nhận lại tài sản", ông Sâm cho biết thêm.
 
Công an quận 9 đang mở rộng điều tra nhóm trộm này.
 
Nguồn báo VnExpress
 

Bài viết khác