• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Làm rõ vụ một bảo vệ trường học bị hành hung

Ngày 1.8, Công an xã Tam Phú (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, đang cử cán bộ làm rõ vụ một thanh niên đánh ông Nguyễn Tấn Oai (56 tuổi, trú tại thôn Tân Phú, xã Tam Phú), nhân viên bảo vệ Trường THCS Lý Thường Kiệt (đóng tại xã Tam Phú) khiến vùng mặt ông Oai bị thương.

Ông Oai được người nhà đưa đến Trạm Y tế xã Tam Phú để sơ cứu

Theo tường trình của nạn nhân Oai, vào khoảng 14 giờ 20 phút ngày 31.7, khi ông đang ở trường thì một nam thanh niên đến nộp hồ sơ vào lớp 6 cho người thân. “Sau khi coi qua hồ sơ, tôi thấy người xin nhập học tại trường có hộ khẩu ngoài địa phương (cụ thể trú tại H.Núi Thành) nên đã hướng dẫn cho thanh niên này lên gặp hiệu trưởng để hỏi ý kiến, do trường không nhận hồ sơ học sinh trái tuyến”, ông Oai kể.
 
Thế nhưng, vì bực tức nên nam thanh niên này đã văng tục, chửi bới ông Oai rồi bỏ về. Khoảng 30 phút sau đó, nam thanh niên này cùng 3 người khác trở lại trường rồi bất ngờ lao thẳng vào phòng bảo vệ tiếp tục chửi bới. Tiếp đó, người thanh niên nộp hồ sơ trước đó dùng thắt lưng đánh liên tiếp vào người ông Oai 3 lần. Trong đó, cú đánh đầu tiên trúng trực tiếp vào vùng miệng khiến môi dưới ông Oai bị rách hình chữ V, rộng chừng 3 cm làm chảy nhiều máu.“Người đánh tôi có tên Nhâm vì cùng học cấp 3 với con trai tôi. Người này trú tại thôn Lộc Đông, xã Tam Tiến, H.Núi Thành. Tôi không hiểu nổi hành động của thanh niên đó, tại sao lại đi đánh một người già như tôi”, ông Oai bức xúc.
 
Ông Đinh Thế Dũng, Phó hiệu trưởng Trường THCS Lý Thường Kiệt cho biết thêm: “Đang làm việc tại trường, tôi nghe ồn ào nên chạy ra xem thì thấy anh Oai bị chảy máu nhiều ở vùng mặt. Sau đó, chúng tôi đã can ngăn nên nam thanh niên đó đã bỏ về. Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã trình báo công an đến xử lý”. Được biết, ông Oai là nhân viên bảo vệ nhà trường gần 10 năm qua. Theo đánh giá của ban giám hiệu thì ông Oai là một người tận tâm và rất trách nhiệm với công việc.
Nguồn báo Thanh Niên.
 

Bài viết khác