• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Truy bắt khẩn cấp nam sinh xâm hại, giết bé gái 13 tuổi trong khách sạn

Ngày 28-7, Công an TP.HCM đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Thiên (SN 1998, trú tỉnh Quảng Bình) vì tình nghi có liên quan đến vụ xâm hại, giết bé gái 13 tuổi trong một khách sạn tại địa bàn quận Tân Bình vào chiều 22-7.
 

 Nguyễn Văn Thiên đang bị Công an TP.HCM truy bắt
 
Theo thông tin điều tra ban đầu, đêm 21-7, đoàn giáo viên, học sinh trường Chu Văn An (trụ sở tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đi du lịch từ Singapore về đến TP.HCM. Đoàn thuê khách sạn Pearl Place ở đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình ngủ lại để đến chiều 22-7 sẽ tiếp tục di chuyển bằng máy bay về Quảng Bình. Trong đoàn có Thiên (học sinh lớp 11) và em N.M.H (SN 2002, học sinh lớp 8). 
 
Đến 13h chiều 22-7 đoàn do cô giáo T.T.Q phụ trách đã làm thủ tục trả phòng khách sạn để chuẩn bị di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất. Lúc này Thiên gọi điện thoại cho cô Q xin phép cho em H lên phòng 302 của Thiên phụ giúp tìm hộ chiếu bị thất lạc. Cô Q đã gọi em H lên phòng hỗ trợ Thiên.
 
Sau khi thanh toán xong, cô Q vẫn không thấy Thiên và em H xuống nên đã quay lên phòng 302 tìm. Lúc này Thiên nói từ trong phòng ra “cô ơi, em H xuống dưới rồi ạ. Em đi vệ sinh rồi xuống ngay”. Cô Q quay lại sảnh rồi quay lên phòng 102 của em H tìm nhưng cũng không thấy. Cô Q tiếp tục quay lên phòng 302 của Thiên đập cửa nhưng không thấy ai trả lời. 
 
Cô Q nhờ tiếp tân khách sạn trợ giúp thì phát hiện cửa phòng 302 đã bị chốt trong. Cô Q gọi lớn thì Thiên tiếp tục nói vọng từ trong phòng ra với những lời nói như ban đầu. Cô Q xuống sảnh báo cho thầy H (cũng làm nhiệm vụ dẫn đoàn). Thầy H cùng tiếp tân khách sạn lên phá cửa phòng 302 nhưng không được. 
 
Vài phút sau, Thiên ra mở cửa với thái độ đáng ngờ nhưng vừa mở cửa cho các thầy cô vào thì Thiên lẻn ra ngoài, biến mất cho đến nay. Những người có mặt tại hiện trường kiểm tra phòng, phát hiện em H nằm bất động trong bồn tắm đã khẩn trương sơ cứu rồi chuyển em H đến bệnh viện Trưng Vương, sau đó chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM nhưng em H đã tử vong.
 
Nhận được tin báo, CAQ Tân Bình và các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan. Bước đầu công an xác định, em H bị xâm hại tình dục và  nghi tử vong do bị bóp cổ. Qua điều tra và thu thập chứng cứ, đến nay Công an TP.HCM xác định Nguyễn Văn Thiên là nghi can số một nên đã ra quyết định bắt khẩn cấp. 

Bài viết khác