• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Truy sát kinh hoàng trong shop quần áo

Vừa bước ra khỏi cửa, anh Ba bị 4 người đàn ông ập tới cầm dao chém liên tiếp vào đầu. Khi anh vùng bỏ chạy, chúng rượt đuổi theo chém trọng thương em vợ của nạn nhân.
Khoảng 16h30 ngày 29/10, tại shop thời trang trên đường Vũ Hồng Phô, thuộc khu phố 5, phường An Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) xảy ra một vụ đâm chém kinh hoàng, khiến anh Phạm Văn Ba (24 tuổi) và anh Nguyễn Tấn Vũ bị chém trọng thương. Cả 2 được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Biên Hòa trong tình trạng nguy kịch.
 

Hiện trường xảy ra vụ đâm chém.
 
Chị Nguyễn Thị Hiền (vợ anh Ba) cho biết, vào thời gian trên, chồng chị vừa bước từ trong quán thì 4 người đàn ông lạ mặt xông tới đánh túi bụi. Sau đó, một số người trong nhóm này ôm chồng chị lại để cho người khác dùng dao chém liên tiếp vào đầu.  
Cố vùng thoát thân, anh Ba chạy ngược vào nhà thì bị 2 người đàn ông đuổi theo đánh, chém loạn xạ. Lúc này em ruột chị Hiền nhảy vào can ngăn cũng bị đánh tới tấp.
 Hậu quả anh Ba bị hàng chục vết thương trên đầu và lưng và bị đánh gãy tay. Sau khi gây án, nhóm người trên lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.
Theo chị Hiền, trước đó chị có cãi nhau với một người phụ nữ bán bánh kẹp, chuối chiên bên cạnh do khói dầu chiên bay lên dính vào quần áo, gây mùi khó chịu. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc chồng và em chị bị nhóm người lạ tấn công.
Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và lấy lời khai nhân chứng. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.
Nguồn Zing News

Bài viết khác